MENU

เมื่อ NETFLIX โปรโมตซีรีส์ผี 'ฮิลล์เฮ้าส์' ด้วยสื่อสุดแปลก พร้อมใช้โฮโลแกรมเพิ่มความหลอน

Nov 28, 2020
NEWS
หลอนมากกกก!! แคมเปญโปรโมทซีรีส์ผีสุดเล่นใหญ่จาก Netflix ที่ใช้สื่อสุดแปลกพร้อมเทคนิค ‘โฮโลแกรม’ สร้างบรรยากาศความหลอนให้กับคนกรุงเทพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน!
.
วาร์ปความหลอน >> https://goo.gl/FhRKuV
ช่วงไม่กี่วันมานี้ มีผลงานหนึ่งที่หากใครเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ช่วงค่ำๆ ถ้าได้เห็นสิ่งนี้ รับรองว่าจะต้องหลอนกันไปตามๆ กันแน่นอน เมื่อ Netflix เลือกใช้สื่อโปรโมทซีรีส์ผีชุดใหม่ เรื่อง ‘The Haunting of Hill House บ้านกระตุกวิญญาณ’ โดยการจำลองบรรยากาศความหลอนตาม สื่อที่หลายๆ คนอาจจะไม่เคยนึกถึงอย่างตึกเก่า! หรือดาดฟ้า ที่อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS
.
ความพิเศษของการโปรโมทซีรีส์ในครั้งนี้ คือการนำเทคนิคการยิงโฮโลแกรมให้เห็นภาพผี ด้วยความยาวในการแสดงทั้งหมด 2 นาทีต่อหนึ่งครั้ง ซึ่งสามารถเรียกความสนใจจากผู้คนที่อยู่ในสถานีรถไฟฟ้า BTS อย่างดีงามสุดๆ จนเกิดการพูดถึงมากมายในโลกออนไลน์
.
หากพูดถึงกระแสของซีรีส์ผีเรื่องนี้ บอกเลยว่าหลังจากเปิดตัวเพียงไม่กี่วัน ก็เกิดการพูดถึงกันเยอะสุดๆ โดยเกือบทุกคนพูดกันเป็นเสียงเดียวว่า “เหนือความคาดหมายมาก” จนบางคนถึงขึ้นนอนไม่หลับเลยทีเดียว จนออกมาเป็นมติเอกฉันฑ์กันทั่วโลกว่า เรื่องฮิลล์เฮาส์นี้เป็นซีรีส์ที่ลงตัวมากและเป็นหนึ่งในหนังของ Netflix ที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!
.
สำหรับใครที่อยากเห็นโชว์โปรโมทเจ๋งๆ หลอนๆ ของจริง แอดมินไปสืบมาแล้วว่าสามารถไปรับชมได้ที่บริเวณรถไฟฟ้า BTS ทั้งหมด 3 สถานี ได้แก่ ชิดลม สำโรง และศาลาแดง โดยโชว์โปรโมทสุดหลอนนี้มีตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2018 ตั้งแต่เวลา 19.00-23.00 น. เท่านั้น! เรียกได้ว่าห้ามพลาด! ต้องไปดูกันสักครั้งจริงๆ
 
NEWS
เจาะลึกการโปรโมต All of Us Are Dead แคมเปญเปิดตัวซีรีส์แบบใหม่ ! ด้วย ‘ไอเดียไม่มีกรอบ’ จากเอเจนซี Jongluckdee
Feb 05, 2022
NEWS
23 โฆษณาที่คว้ารางวัล GOLD จาก Adman Awards & Symposium 2019
Nov 23, 2021
NEWS
ส่องเบื้องหลังเพลง One of a Kind เวอร์ชั่นไทย แคมเปญสนับสนุนนักดนตรี ชวนบรรเลงเพลงแอนิเมชัน VIVO ไปกับ Jongluckdee
Aug 21, 2021
NEWS
ส่อง 7 ผลงานสุดเจ๋งจาก JONGLUCKDEE ครีเอทีฟเอเจนซีที่มาพร้อม Production House ในตัว
Jan 05, 2022